FANDOM

Ang Anghel sa Impiyerno (Ang Manulunda sa Sulad) Edit

Mga Tauhan:Edit

Sonia- Ang babaeng kinahuhumalingan ng mga kalalakihan dahil sa nakakapukaw nitong pagsayaw sa kabaret.

Rocelo- Ang naging dahilan ng pagpasok ni Sonia sa isang kasuklam-suklam na propesyon dahil sa pag-iwan nito noong nagdadalang-tao si Sonia.

At Ako'y Inanod (Ug Gianod Ako)Edit

Mga Tauhan:Edit

Ang nagsasalita/ sumusulat ng Liham( na tinatawag na Kid ng kaibigan nito)- Ang taong hindi kayang lumayo sa mga kababaihan kahit pinagsasabihan at tinutulungan siya ng kaibigan na umiwas at madala sa mga ito.

Ang sinusulatan ng bida- Ang matalik na kaibigan ng nagsasalita sa kwento na kapatid ni Pepita. Siya ang kabaligtaran ng nagsasalita sapagkat napipigilan nito ang sarili na huwag lumapit at makipagusap sa mga dalaga.

Pepita- Ang nakakabatang kapatid ng kaibigan ng sumusulat ng liham na mayroong pagtingin sa kanya.

Si Manang Merin at Ang TurumpoEdit

Mga Tauhan:Edit

Bay Tik- Ang nakakabatang kapatid ni Manang Merin na mahilig maglaro ng turumpo.

Bay Nyoy/ Arsenio- Kaibigan ni Bay Tik na nakikipagpaligsahan sa paglalaro ng turumpo.

Manang Merin- Ang ate ni Bay Tik na pinipilit ng kasintahan na gawin ang hinihiling nito.

Abi- Ang pinapunta ni Merin sa kanilang bahay upang makapag-usap dahil sa tagal nilang di nagkikita at pumipilit sa kanya na gawin ang hinihiling kung mahal siya nito.